CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
- Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, D.O.N Coffee sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây
- Phạm vi áp dụng việc đổi hàng:
– Thời hạn được xem xét đổi trả: Không quá 07 ngày đối với tất cả các sản phẩm
– Hàng hóa được đổi trả:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của D.O.N Coffee hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các chuyên viên kỹ thuật của D.O.N hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…
- Điều kiện đổi hàng:
– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất), được kiểm tra và xác nhận của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Trung Tâm Bảo Hành Hãng hoặc DON Coffee.
– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
4. Chi Phí Đổi Trả:
– DON Coffee chịu hoàn toàn chi phí đổi trả tại điều 3.
– Khách hàng thanh toán các phí phát sinh trong các trường hợp sau:
+ Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Sản phẩm đổi mới được DON Coffee xem như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách hiện hành của DON Coffee. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ mặt hàng chi tiết tại từng thời điểm sẽ do DON Coffee duyệt và thông báo chi tiết đến khách hàng..
+ Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi cước vận chuyển + vật tư khác khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí đó cho DON Coffee.
+ Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của DON Coffee.
Trường hợp khách hàng không được hưởng chính sách đổi trả hàng:
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng sử dụng không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
- Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.
Quy trình và thủ tục đổi trả hàng của D.O.N Coffee:
Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm chăm sóc khách hàng của D.O.N Coffee
- Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của D.O.N Coffee hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 (mười) ngày tính từ ngày D.O.N Coffee nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng
Để giúp quý khách có biện pháp xử lý sản phẩm bị lỗi, chúng tôi sẽ cần sự hợp tác của quý khách và yêu cầu quý khách cung cấp một số thông tin về sản phẩm, như:
- Những chi tiết chứng minh sản phẩm bị hư hại hoặc bị lỗi
- Số đơn hàng và các thông tin khác khi chúng tôi yêu cầu.
Trong trường hợp khiếu nại, kính mong quý khách hỗ trợ chúng tôi bằng cách mô tả được sản phẩm mà quý khách muốn khiếu nại càng chi tiết càng tốt. Và nếu có thể, gửi cho chúng tôi bản sao của đơn hàng hoặc cho chúng tôi biết số đơn hàng mà chúng tôi đã cung cấp cho quý khách trong văn bản Xác Nhận Đơn Hàng. Nếu quý khách không nhận được phản hồi gì từ chúng tôi trong vòng 3 ngày làm việc, xin vui lòng liên lạc lại.