Đầu năm 2017, D.O.N COFFEE đã bắt đầu xây dựng thương hiệu cà phê của mình, với chiến lược phát triển các dòng cà phê sạch, nguyên chất, cà phê chất lượng cao, cà phê có lợi cho sức khoẻ; Vì vậy các sản phẩm của D.O.N COFFEE ngày càng được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận. Cùng với hệ thống cửa hàng D.O.N COFFEE và hơn 200 quán cà phê, nhà hàng, khách sạn đã và đang sử dụng các sản phẩm cà phê hạt của D.O.N COFFEE
Với chiến lược mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh cũng là để thực hiện sứ mệnh: “Gìn giữ nguyên bản sắc cà phê Việt, phổ biến cà phê chất lượng cao, cà phê pha máy” D.O.N COFFEE tập trung khai thác phân khúc bán hàng trực tiếp cho quán cà phê, nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí MINH và BÁN CÀ PHÊ HẠT CHẤT LƯỢNG CAO SỐ LƯỢNG LỚN cho các đại lý ở các tỉnh Trung bộ, Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ.